Tiếng việt English
    
TÀI LIỆU TÓM TẮT CÁC VĂN BẢN PHÁP LUẬT VỀ TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG NĂM 2017
TÀI LIỆU TÓM TẮT CÁC VĂN BẢN PHÁP LUẬT VỀ TÀI NGUYÊN VÀ  MÔI TRƯỜNG NĂM 2017

Nắm vững các quy định pháp luật là một trong các yêu cầu bắt buộc đối với mọi tổ chức, cá nhân để bảo vệ được quyền và lợi ích hợp pháp của mỗi tổ chức, cá nhân; đặc biệt là các cơ sở sản xuất, kinh doanh dịch vụ thì việc nắm vững các quy định pháp luật liên quan là điều vô cùng quan trọng, là điều kiện sống còn, ảnh hưởng đến sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp.

Xem chi tiết »» »

Vận hành Nhà máy xử lý nước thải
Vận hành Nhà máy xử lý nước thải

Ngày 25 tháng 3, dưới sự chứng kiến của lãnh đạo của Công ty CP Phát triển KCN Sông Mây, tập thể cán bộ công nhân viên trên công trình Nhà máy xử lý nước thải KCN Sông Mây hân hoan chào đón giờ phút vận hành đầu tiên của nhà máy.

Xem chi tiết »» »

Thủ tục đấu nối nước thải
Thủ tục đấu nối nước thảiĐể thuận lợi cho các Doanh nghiệp trong việc Đấu nối hệ thống nước thải vào hệ thống Xử lý nước thải tập trung của KCN Sông Mây. KCN Sông Mây hướng dẫn Doanh nghiệp thực hiện các bước sau:
Xem chi tiết »» »

Quy định mới về việc xử phạt trong lĩnh vực BVMT
Quy định mới về việc xử phạt trong lĩnh vực BVMTTừ ngày 1-3-2010, Nghị định 117/2009/NĐ-CP về xử lý vi phạm pháp luật trong lĩnh vực bảo vệ môi trường thay thế cho Nghị định số 81/2006/NĐ-CP chính thức có hiệu lực. Theo đó, Nghị định 117/2009/NĐ-CP với mức phạt cao nhất lên tới 500 triệu đồng, cao gấp bảy lần so với mức phạt tối đa là 70 triệu đồng so với Nghị định số 81/2006/NĐ-CP.
Xem chi tiết »» »

Ngày hội Văn hóa Công nhân Đồng Nai 2010 tại KCN Sông Mây
Ngày hội Văn hóa Công nhân Đồng Nai 2010 tại KCN Sông MâyNhững Ngày qua, tại KCN Sông Mây, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Ngày hội văn hóa công nhân (NHVHCN) - 2010. Đây là NHVHCN được tổ chức hằng năm, luân phiên tại những địa bàn tập trung nhiều công nhân ở Đồng Nai nhằm đưa Ngày hội trở thành một trong những hoạt động riêng biệt dành cho công nhân, đồng thời  thí điểm việc đưa các hoạt động văn hóa về cơ sở. Xem chi tiết »» »

CÁC BƯỚC THUÊ ĐẤT ĐẦU TƯ
CÁC BƯỚC THUÊ ĐẤT ĐẦU TƯBạn cần đầu tư Dự án của mình? Bạn đang băn  khoăn về trình tự để có mặt bằng đầu tư? Hãy đến với chúng tôi, KCN Sông Mây đã sẵn sàng cùng bạn! Xem chi tiết »» »

Hướng dẫn thực hiện làm thêm giờ

Thông tư số 15/2003/TT-BLĐTBXH ngày 3/6/2003 của Bộ Lao động - Thương binh và xã hội về hướng dẫn thực hiện làm thêm giờ theo quy định của Nghị định số 109/2002/NĐ-CP ngày 27/12/2002 của Chính phủ

 

Theo đó, Bộ Lao động - Thương binh và xã hội hướng dẫn thực hiện làm thêm giờ như sau:

Doanh nghiệp và đơn vị có thể tổ chức làm thêm đến 200 giờ cho mỗi người lao động trong một năm khi bảo đảm đầy đủ các điều kiện sau:

 
Xem chi tiết »» »

Thuế thu nhập Doanh nghiệp
Ngày 17 tháng 6 năm 2003, tại kỳ họp thứ 3, khoá XI Quốc hội nước Cộng hoà Xã hội Chủ nghĩa Việt nam đã thông qua Luật thuế Thu nhập Doanh nghiệp.
 
Xem chi tiết »» »

Luật đầu tư

10. Thông tư số 04/2003/TT-BKH ngày 17/6/2003 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư hướng dẫn công tác thẩm tra, thẩm định dự án đầu tư; sửa đổi, bổ sung một số điểm về Hồ sơ thẩm định dự án, báo cáo đầu tư và Tổng mức đầu tư

 
Xem chi tiết »» »

Trang: 1, 2  »»